Người bị bệnh động kinh ăn uống nên chú ý những vấn đề gì?

Động kinh là bệnh lâm sàng mạn tính do một số thần kinh não bị hưng phấn quá cao xuất hiện đột ngột trong một thời gian ngắn. Thường biểu hiện: cơ thể, chân tay co giật, mất ý thức, khó cử động, chức năng thần kinh thực vật bất bình thường. Lên cơn nặng thường có triệu chứng mất ý thức, toàn thân co giật; lên cơn nhẹ: đột nhiên xuất hiện và đột nhiên mất đi.

Người bệnh ăn uống nên chú ý những vấn đề gì?

- Khi động kinh, nên ăn nhiều thức ăn giàu canxi, như rau cần, dưa cải, cải dầu, cải trắng, cải bẹ, hồng quả, táo khô chua, hạnh nhân rang, hạt bí đỏ rang, sữa, lòng đỏ trứng gà, ốc đồng, tương, đậu tương và các chế phẩm đậu, rau câu, mộc nhĩ trắng, đậu xanh, cá hoa vàng, ruốc cá… nhằm ổn định hệ thống trung khu thần kinh, hạn chế sự hưng phấn của tế bào thần kinh.

- Khi động kinh lặp lại nhiều lần, nên ăn nhiều thức ăn có chứa nhiều magiê như ngô, đậu nành, gạo, kê, đậu đỏ, đậu phụ hấp, gạo xát máy, rau cần, rau chân vịt, gan trâu bò, thịt gà, tương, lạc, để hạn chế thần kinh hưng phấn.

- Nên ăn các chất giàu vitamin và C, không dùng chất cay, kiêng rượu.

___________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

Design By HD