Bệnh động kinh, hãy cẩn thận với hồ bơi

Các nhà khoa học thuộc Đại học London (Anh) cho biết những người mắc bệnh động kinh dễ có nguy cơ bị chết đuối khi đi bơi.

Khảo sát từ 51 cuộc nghiên cứu quốc tế, nhóm chuyên gia nhận thấy nguy cơ bị chết đuối khi đi bơi ở những người mắc bệnh động kinh tăng gấp 19 lần so với người khỏe mạnh. Chuyên san về Thần kinh của Anh dẫn lời các chuyên gia cho hay những ai bị bệnh động kinh tốt nhất là nên tắm bằng vòi sen thay cho việc đi bơi trong hồ bơi tại nhà hoặc ở các nơi công cộng để đề phòng trường hợp xảy ra các cơn co giật đột ngột, nguy hại cho tính mạng.

_______________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

Design By HD